Giỏ hàng

Coffee 3F có thể tìm thấy dễ dàng tại các cửa hàng tiện lợi Nhật PANPAN

Giờ đây, người tiêu dùng có thể thưởng thức hương vị cafe của thương hiệu Coffee 3F tại các cửa hàng tiện lợi PANPAN khi hai “ông lớn” này tiến tới việc hợp tác lâu dài và bền vững.

Thương hiệu Coffee 3F (thuộc Công ty CP Thương mại Cà phê 3F) với mong muốn trở thành nhà cung cấp cafe – kakao chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam và là thương hiệu quen thuộc, được người tiêu dùng trong nước và quốc tế yêu thích và tin cậy.

 Còn PANPAN (thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ PanPan) vận hành nền tảng bán lẻ nhu yếu phẩm 100% hàng Nhật nội địa có quy mô toàn quốc với hệ thống cửa hàng nhượng quyền PANPAN.  PANPAN là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, sản phẩm Nhật chính hãng đầu tại Nhật Bản, mang đến những trải nghiệm mua sắm vui vẻ tiện lợi, thoải mái nhất, yên tâm, tin cậy.

Chính vì thế, sự bắt tay giữa 2 thương hiệu này hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng những tiện ích tốt nhất.

Đưa cà phê Coffee 3F vào cửa hàng tiện lợi Nhật PANPAN

Theo thỏa thuận, hai bên cùng phát triển mô hình cà phê take away thông qua mạng lưới cửa hàng tiện lợi PANPAN trên toàn quốc. Mô hình này góp phần mang các thức uống cà phê tươi ngon thương hiệu Coffee 3F đến người tiêu dùng Việt Nam, đồng thời chuyển đổi các cửa hàng PANPAN thành điểm đến cho mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày. Khởi đầu cho sự hợp tác này, hai bên cho ra mắt mô hình tại các cửa hàng ở Hà Nội và TP.HCM. 

Coffee 3F là nhà cung cấp các giải pháp về cafe và các đồ uống bổ dưỡng chất lượng hàng đầu tại Việt Nam bao gồm các sản phẩm cafe, kakao sạch, ngon hảo hạng cùng các loại máy pha cafe chất lượng đem lại tiện ích, sự tỉnh táo, nguồn năng lượng tích cực bằng những ly cafe, kakao sạch thơm ngon tinh khiết, mang phong cách hiện đại.

Coffee 3F cam kết chất lượng bằng những ly cafe sạch, chuẩn vị, đúng gu, thơm ngon, healthy tạo sự hứng khởi và đem đến nguồn năng lượng tích cực cho người thưởng thức.

Sự khác biệt của Coffee 3F là cách ứng dụng “công nghệ hồi hương” – đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất và giữ được hương vị nguyên bản tự nhiên làm nên những sản phẩm Coffee 3F chất lượng hảo hạng.

Coffee 3F bảo toàn tuân thủ hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001, hệ thống kiểm soát vệ sinh thực phẩm HACCP 24/24 đến từng công đoạn. Dây chuyền được thiết kế hiện đại, đạt tiêu chuẩn cao, đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng. Sản phẩm xuất khẩu đạt chứng chỉ UTZ và ISO.

Coffee 3F phong phú các hương vị cà phê để người tiêu dùng lựa chọn, từ dòng cà phê truyền thống đến Cappuchino kem sữa, Cappuchino kem sữa dừa, Cafe tinh bột nghệ, latte hỗ trợ giảm cân, chocolate hảo hạng… Cũng chính vì thế, đây được xem là điểm khác biệt giữa cà phê take away tại PANPAN so với các hệ thống cửa hàng tiện lợi khác tại thị trường Việt Nam.

Tích hợp tiện ích phục vụ trọn vẹn nhu cầu tiêu dùng

Về PANPAN, đây là mô hình cửa hàng tiện lợi Nhật Bản đang nhượng quyền tại Việt Nam đem lại một nét tươi mới và đầy tiềm năng ở thị trường bán lẻ đang bùng nổ hiện nay. Đến thời điểm hiện tại PANPAN đã có 45 cửa hàng trên phạm vi toàn quốc.

Đến PANPAN, người tiêu dùng có thể mua sắm với hàng nghìn mã hàng Nhật nội địa, gồm thực phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, hóa phẩm, đồ cho mẹ và bé, hàng gia dụng… Trong đó nổi bật là các mặt hàng thực phẩm Nhật nội địa: thực phẩm khô, thực phẩm đông lạnh, gia vị, bánh kẹo, đồ uống các loại… Các sản phẩm luôn được bổ sung liên tục để đáp ứng phục vụ các nhu cầu cơ bản của khách hàng.

Mục tiêu của PANPAN là mang đến không gian mua sắm toàn diện, xa hơn là tích hợp những dịch vụ tiện ích. Tất cả các dịch vụ và sản phẩm này được tích hợp vào một nền tảng chung nhằm gia tăng giá trị và sự tiện lợi cho người tiêu dùng, dù họ đang mua sắm online hay tại cửa hàng.

Lãnh đạo PANPAN cho biết hợp tác với Coffee 3F sẽ giúp công ty thực thi chiến lược phát triển hệ sinh thái tiêu dùng, trong đó chuyển đổi các cửa hàng PANPAN thành điểm đến cho mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Ở chiều ngược lại, Coffee 3F cũng sẽ tận dụng được lợi thế điểm bán và độ bao phủ rộng khắp của PANPAN, gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng.

Với sự kết hợp của các thương hiệu mạnh và đối tác giàu kinh nghiệm, thị trường tiêu dùng bán lẻ của Việt Nam sẽ thay đổi cả về “chất” và “lượng”, tạo ra giá trị to lớn cho toàn chuỗi giá trị phục vụ người tiêu dùng. Trong đó, người tiêu dùng sẽ tiết kiệm được từ 5-10% cho các hàng hóa thiết yếu, nhà sản xuất và nông dân sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5-10%, đối tác nhượng quyền bán lẻ sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5-10% so với hoạt động hiện tại của họ.

Tiêu dùng – bán lẻ hiện đại được dự đoán sẽ là xu hướng chiếm lĩnh trong thời gian tới. Với tiềm năng dân số trẻ và nhu cầu trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ mới, PANPAN và Coffee 3F tin rằng chuỗi bán lẻ cửa hàng Nhật cùng cà phê take away có thương hiệu sẽ bùng nổ trong thời gian tới.