Giỏ hàng

Lợi ích của cà phê xanh đối với sức khoẻ

Café Xanh ngày càng phổ biến trong cộng đồng sức khỏe. Có thể bạn đã nghe nói về nguồn cung cấp dồi dào các hợp chất thực vật tăng cường sức khỏe của hạt Café Xanh.

KIẾN THỨC BẠN CẦN BIẾT VỀ CAFÉ XANH

  • Café Xanh ngày càng phổ biến trong cộng đồng sức khỏe. Có thể bạn đã nghe nói về nguồn cung cấp dồi dào các hợp chất thực vật tăng cường sức khỏe của hạt Café Xanh.
  • Hạt Café Xanh đơn giản là những hạt cà phê thông thường chưa rang và vẫn còn nguyên hạt.
  • Chiết xuất của chúng được sử dụng phổ biến làm chất bổ sung cho chế độ ăn uống, hạt Café Xanh cũng có thể được mua ở dạng nguyên hạt và được sử dụng để làm đồ uống nóng, giống như Café rang.
  • Hãy lưu ý rằng, thức uống này không có mùi vị như café rang mà bạn vẫn quen dùng, vì nó có hương vị nhẹ nhàng hơn nhiều. Nó có vị giống trà thảo mộc hơn là cà phê.
  • Hơn nữa, thành phần hóa học của nó khá khác so với cà phê rang xay, mặc dù nguồn gốc của chúng tương tự nhau.
  • Hạt Café xanh là nguồn cung cấp dồi dào axit chlorogenic - các hợp chất có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm mạnh có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe
  • Các sản phẩm cà phê rang xay cũng chứa một lượng nhỏ axit chlorogenic, nhưng hầu hết nó bị mất đi trong quá trình rang. Còn Café xanh thì không.

CAFÉ XANH CÓ TÁC DỤNG GIẢM CÂN KHÔNG?

Vào năm 2012, chiết xuất cà phê xanh đã được biết đến như một chất bổ sung giảm cân thần kỳ bởi bác sĩ nổi tiếng người Mỹ và người dẫn chương trình trò chuyện, Tiến sĩ Oz.

Một số nghiên cứu nhỏ trên chuột bằng chiết xuất này đã được tiến hành và người ta phát hiện ra rằng nó làm giảm tổng trọng lượng cơ thể và sự tích tụ chất béo đáng kể ở chuột.

Ngoài việc giảm cân, trên thực tế, các axit chlorogenic trong café xanh có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường và bệnh tim

Trong một nghiên cứu kéo dài 8 tuần, tại Mỹ, 50 người mắc hội chứng rối loạn chuyển hóa - một nhóm các yếu tố nguy cơ, bao gồm huyết áp cao và lượng đường trong máu, làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim - đã uống 400mg chiết xuất hạt café xanh đã khử caffein hai lần mỗi ngày

Những người dùng chiết xuất đã có những cải thiện đáng kể về lượng đường trong máu lúc đói, huyết áp và vòng eo, so với nhóm còn lại.

Cách sử dụng: Lượng caffeine vừa phải không những an toàn mà còn có lợi cho sức khoẻ.  Mỗi ngày bạn có thể sử dụng 1-2 tách mỗi ngày. Nhưng quá nhiều thì không nên.

Một tách (8 ounce) café đen hoặc cà phê xanh cung cấp khoảng 100 mg caffeine, tùy thuộc vào loại và phương pháp pha chế.

Vì một lượng nhỏ caffein có thể bị mất trong quá trình rang, cà phê xanh có thể chứa nhiều caffein hơn một chút so với cà phê đen - nhưng sự khác biệt có thể không đáng kể

LIỀU LƯỢNG ĐỀ XUẤT

Một nghiên cứu tại Mỹ đã sử dụng liều lượng lên đến 400 mg chiết xuất cà phê xanh hai lần mỗi ngày, không có báo cáo tác động tiêu cực nào đối với sức khoẻ.

TÁC DỤNG CỤ THỂ CỦA CAFÉ XANH

  • Hỗ trợ giảm cân
  • Ổn định đường huyết
  • Giúp hạ Huyết áp đối với người bị Huyết áp cao
  • Cải thiện chức năng thần kinh
  • Ngăn ngừa ung thư
  • Tăng cường năng lượng cho cơ thể
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh Alzeimer
  • Chống lão hoá
  • Nguồn thực phẩm chống oxy hoá tự nhiên
  • Giúp da khoẻ đẹp

(Bài viết trích từ Tạp chí dinh dưỡng Health Line của Mỹ)

SLIM NATURE - SẢN PHẨM LÀM TỪ CAFE XANH CỦA COFFEE 3F

Trong số các sản phẩm cafe trên thị trường thì các sản phẩm được làm từ cafe xanh ít được biết đến hơn so với các sản phẩm được làm từ cafe rang xay truyền thống mặc dù sự thực là cafe xanh hay cafe rang xay đều có cùng chung nguồn gốc, chỉ khác nhau ở việc lược bỏ công đoạn rang xay đối với cafe xanh. 

Việc lược bỏ công đoạn này không những giúp hạt cafe giữ lại được nhiều dưỡng chất hơn mà còn giúp phần phát huy tối đa hiệu quả của các hợp chất chống oxy hóa có trong cafe với công dụng chính là hỗ trợ giảm cân. 

Nắm vững được công dụng tuyệt vời này của hạt cafe xanh, COFFEE 3F đã đưa ra một công thức nhằm mang đến cho cộng đồng sự lựa chọn về cafe Healthy hơn. Slim Nature không những thỏa mãn vị giác của những người yêu thích cafe mà còn hỗ trợ người thưởng thức trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Được tạo nên với mong muốn phát huy tối đa công dụng của hạt cafe xanh, đường ăn kiêng và sữa thực vật là những thành phần được lựa chọn trong Slim Nature để nhằm tối ưu mục đích này. Giúp người thưởng thức giảm bớt nỗi lo về việc tăng cân khi dùng món đồ uống ưa thích. Nếu bạn là con người hiện đại và quan tâm đến việc ăn gì uống gì hằng ngày để tốt cho sức khỏe, thì Slim Nature chính là sản phẩm bạn đang tìm kiếm!

Tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm: Slim Nature

*Tất cả các sản phẩm của COFFEE 3F đều đạt tiêu chuẩn VSATTP, được cấp chứng nhận UTZ và có chứng nhận ISO bởi tập đoàn thẩm định uy tín hàng đầu thế giới Bureau Veritas.